Những Thắc Mắc Thường Gặp Về Bằng Đại Học Giả

Để đáp ứng được phần lớn các câu hỏi thường gặp về thắc mắc của các bạn về bằng đại học giả, trường Cao đẳng sư M, người tổ chức lễ hội cho biết. “Đó là về học hỏi từ thế hệ trước. Có loại thái độ này tôi chạy vào về những kỹ năng lỗi thời, và” Tại sao chúng ta cần chúng? Chúng tôi đã có công nghệ ” làm bằng cấp “. Công nghệ được coi là thuốc chữa bách bệnh này sẽ chăm sóc chúng tôi. Đối với tôi, đó là về việc đưa xuống iPhone của bạn và chọn lên một cái xẻng. ”

Sự kiện này là một trong hàng trăm diễn ra trên khắp đất nước như một phần của giáo dục Tháng  quốc tế, tài trợ của Mẹ Trái đất Tin tức và tạp chí . (Toàn tiết lộ:. Mẹ Trái đất Tin tức và  được sở hữu bởi  báo, cùng một công ty sở hữu các doanh nghiệp) Nó đi kèm với một thời gian quan tâm đổi mới, cả trong nước và ở đây ở miền Bắc quốc gia, trong cuộc sống đơn giản hơn và .
“Đây là những gì tôi gọi là phong trào tân , nó đã khônlàmg được lớn này từ những năm 1970,”, người đã viết luận án của mình về xu hướng dịch vụ cung cấp bằng đại học giả người dân nông thôn nói. “Có được sự hồi sinh này về cơ bản tất cả các kỹ năng nông thôn. Động cơ cho những người làm việc đó, một số trong số đó là giống như trong các năm 1960 và 1970, những thứ như tự chủ và có thể cung cấp thức ăn mà bạn biết nó đến từ đâu. ”
Có truyền thống được kết hợp với những gì ông mô tả như là huyền thoại của chủ nghĩa cá nhân. Phong trào tân , ông nói, là nhiều hơn một chuyển động cộng đồng.
“Đó là một trong những khác biệt lớn nhất giữa xưa và nay”, ông nói. “Nó không nói rằng tất cả mọi người đã đi và thịt gà, nhưng nó nói rằng nếu một người nào đó trong cộng đồng của bạn có mà tập kỹ năng, và một người khác là tốt lúc làm vườn và người khác thực sự thành thạo với một chuỗi thấy, có một khả năng để dệt cùng những gì tôi gọi là một cảnh quan bền hơn. Đây là một phần làm cho cộng đồng bền hơn. ”
Cao đẳng giảng viên, nhân viên và sinh viên , cũng như đại diện của các tổ chức khu vực sẽ đưa vào bài giảng và hội thảo hôm thứ Bảy. Sẽ có các sự kiện đang diễn ra trong suốt cả ngày về các chủ đề như rượu táo ép, làm bơ sữa và tách gỗ. Ngoài ra còn có các sự kiện dự kiến ​​thời gian cụ thể về tác động thấp đăng nhập (gồm câu lạc bộ dự thảo ngựa của trường đại học), cúi đầu khoan ra lửa, hoạt động cổ máy kéo nông nghiệp và xây dựng , đến tên một vài.
Trình bày tính năng, xây dựng , sẽ phát biểu tại 1:00 về những chìa khóa để có một cuộc sống bền vững. Thị trường Nông dân sẽ diễn ra trong suốt cả ngày. Hiệp hội Quốc gia Bắc  cũng sử dụng sự kiện này là một trong những cuộc họp công khai của nó cho một nỗ lực cấp tài trợ xây dựng Kế hoạch phát triển bền vững
Lễ hội đang được chạy kết hợp với một ngôi nhà mở trên khuôn viên của trường đại học, đó là tiếp giáp vớicho biết trường muốn cho sinh viên tương lai rằng nó không phải chỉ là “nói chuyện nói chuyện, nhưng cũng đi bộ đi bộ.
” như một chủ đề làm việc này”,nói, “bởi vì nếu chúng ta đang làm khai thác gỗ tác động thấp ngựa, mà nói chuyện với sinh viên lâm nghiệp của chúng tôi, và nếu chúng ta đang làm diễn nấu ăn thực phẩm địa phương, mà nói chuyện với sinh viên ẩm thực của chúng tôi , và nói về thế chấp miễn phí sinh hoạt nói chuyện với sinh viên kinh doanh của chúng tôi. Đó là một nền tảng lợi ích chung để giải quyết những ý tưởng khoa học trong bối cảnh thế giới thực. ”

Bài đăng phổ biến